Đại học Quốc gia TP.HCM
 Trường Đại học Quốc tế
                                    LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
1. Họ và tên: MAI NGỌC KHƯƠNG
2. Ngày sinh: 07-05-1975 3. Nam/nữ: Nam
4. Nơi đang công tác:
    - Trường/viện: Trường Đại học Quốc tế ĐHQG TPHCM
    - Phòng/khoa: Khoa Quản trị Kinh doanh
    - Bộ môn:
    - Phòng thí nghiệm:
    - Chức vụ: Phó Trưởng Khoa - Trưởng Bộ môn QTNHKS Khoa Quản trị Kinh doanh
5. Học vị: Tiến sĩ Năm đạt: 2011
6. Học hàm: Phó Giáo sư Năm phong: 2017
7. Liên lạc:
TT Cơ quan Cá nhân
1
 Địa chỉ  Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh  62/9 Đường Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
2
 Điện thoại/fax  +84 (028) 37244270 - Ext: 3413  0933679763
3
 Email  mnkhuong@hcmiu.edu.vn  maingockhuong@gmail.com
4
 Website
8. Trình độ ngoại ngữ:
TT Tên ngoại ngữ Nghe Nói Viết Đọc hiểu tài liệu
TốtKháTB TốtKháTB TốtKháTB TốtKháTB
1
Tiếng Anh X X X X
                           
9. Thời gian công tác:
Thời gian Nơi công tác Chức vụ
Từ 2002 đến 2005 Khoa Quản Trị Du Lịch - Trường Đại Học Văn Lang Giảng Viên
Từ 2006 đến 2011 Phòng Quan Hệ Đối Ngoại và Quản Lý Khoa Học - Trường Đại Học Quốc Tế - ĐHQG-HCM Chuyên Viên
Từ 2012 đến Nay Khoa Quản Trị Kinh Doanh Giảng Viên
     
10. Quá trình đào tạo:
Bậc đào tạo Thời gian Nơi đào tạo Chuyên ngành Tên luận án tốt nghiệp
Cử nhân Từ 1997 đến 2001 Trường Đại Học Văn Lang Quản Trị Du Lịch Planning and developing ecotourism for Con Dao national park in period 2000 – 2005
Thạc sĩ Từ 2002 đến 2004 Wageningen University - The Netherlands Leisure, Tourism and Environment Tourist expectations and satisfaction assessment for ecotourism product development at can gio biosphere reserve – Ho Chi Minh City – Vietnam
Tiến sĩ Từ 2008 đến 2011 National Institute of Development Management (NIDA) Development Management Enhancing Successful Inter-Organization Relationships: A Study of Vietnamese Travel Companies with Thai Partners
         
II. NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY
1. Các lĩnh vực chuyên môn và hướng nghiên cứu
    Lĩnh vực chuyên môn:
    - Lĩnh vực: Quản trị phát triển
    - Chuyên ngành: Du lịch
    - Chuyên môn: Quản lý Khách Sạn - Nhà Hàng
    Hướng nghiên cứu:
    Các hướng nghiên cứu chủ yếu:

    Một là, nghiên cứu tập trung vào hành vi doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, lợi ích tài chính từ mối quan hệ kinh doanh của công ty lữ hành, quản lý mối quan hệ kinh doanh thành công, quảng bá và tiếp thị hiệu quả từ mối quan hệ kinh doanh với đối tác du lịch, và ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lữ hành lên giá trị cảm nhận, sự hài lòng và giới thiệu sản phẩm và dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp tới các doanh nghiệp khác.

    Hai là, nghiên cứu tập trung vào hành vi khách du lịch và người tiêu dùng; các yếu tố tác động đến việc khách du lịch/người tiêu dùng quay trở lại, sự hài lòng, quyết định mua, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp với người khác, ý định quay trở lại/tái mua hàng, gợi nhớ thương thiệu, giá trị thương hiệu, v.v. giúp các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp du lịch nói riêng cải thiện và phát triển tốt hơn sản phẩm và dịch vụ của mình, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

    Ba là, nghiên cứu tập trung vào hành vi của người lao động và quản lý trong lĩnh vực du lịch và các lĩnh vực khác; các yếu tố và các hành vi/phong cách lãnh đạo/quản lý ảnh hưởng đến tâm trạng tích cực của người lao động, sự hài lòng, sự tận tụy, hiệu suất công việc, lòng trung thành, đạo đức nơi làm việc, sự gắn kết trong công việc của người lao động trong các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp du lịch nói riêng, giúp các doanh nghiệp giữ chân người lao động và phát triển độ ngũ đóng góp vào việc phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.

    Bốn là, nghiên cứu tập trung vào hành vi khởi nghiệp trong sinh viên; nghiên cứu tác động của môi trường giáo dục, văn hóa xã hội và hệ sinh thái khởi nghiệp đến ý định khởi nghiệp của sinh viên giúp các trường đại học cải cách chương trình đào tạo phù hợp và nội dung một số môn học hướng sinh viên đến sự tự tin và cảm nhận tích cực về khởi nghiệp từ đó tự tin trở thành những doanh nhân “tiên phong” của nền kinh tế trong tương lai, hướng tới Việt Nam ta thành quốc gia khởi nghiệp.
2. Quá trình nghiên cứu
TT Tên đề tài/dự án Mã số & cấp quản lý Thời gian thực hiện Kinh phí
(triệu đồng)
Chủ nhiệm/ Tham gia Ngày nghiệm thu Kết quả
1 Factors affecting the business success of international travel companies of Vietnam having cooperative relationship with Thai partners. T2012-14-BA 1 năm 50 Chủ nhiệm 01/11/2013 Khá
2 Determinants of Business Relationships between Thai and Vietnamese Travel Agencies 2557A15792061 1 năm 130.000 Bath Đồng chủ nhiệm 01/10/2015 Khá
3 Xây dựng và quảng bá mô hình du lịch cộng đồng tại làng Kon Pring và làng Viôlăk trên địa bàn huyện Kon Plong 01/2005/HĐ-KHCN 1 năm 292 Chủ nhiệm 01/09/2016 Khá
4 Các yếu tố tác động đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của du khách quốc tế với điểm đến du lịch TP. Hồ Chí Minh – Thực trạng và giải pháp 204/2016/HĐ-SKHCN 1,5 năm 480 Chủ nhiệm 1/11/2018 Tốt
5 Tác động của hoạt động trách nhiệm xã hội đến danh tiếng, tài chính và thành công kinh doanh – Giải pháp quản lý và chính sách khuyến khích doanh nghiệp thực thi trách nhiệm xã hội. B2020-28-03 2 năm 310 Chủ nhiệm
               
3. Đã và đang hướng dẫn sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh
TT Tên SV, HVCH, NCS Tên luận án Năm tốt nghiệp Bậc đào tạo Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
1 TRẦN THIÊN ÂN FACTOR AFFECTING MUSIC LEARNING MOTIVATION – HOW TO ENHANCE CONTEMPORARY MUSIC EDUCATION AT SUOI NHAC MUSIC SCHOOL 2012 Thạc sĩ
2 LÊ THỊ THUỲ LINH EFFECTIVENESS OF INTER-ORGANIZATIONAL RELATIONSHIPS BETWEEN VIETNAMESE TRAVEL COMPANIES AND THEIR TOURIST PARTNERS 2013 Thạc sĩ
3 TRƯƠNG QUANG THANH FACTORS AFFECTING CUSTOMER COMPANIES SATISFACTION ON USING INTERNET ADVERTISING SERVICES – A STUDY IN HO CHI MINH CITY 2013 Thạc sĩ
4 THÁI PHƯƠNG LAM A STUDY ON FOREIGN VISTORS SATISFACTION TOWARDS DESTINATION OF HO CHI MINH CITY 2014 Thạc sĩ
5 NGÔ HOÀI DIỄM NGA THE EFFECTS OF GUESTS’ SATISFACTION ON HOTEL SERVICE QUALITY – A STUDY OF LUXURY HOTELS IN HO CHI MINH CITY 2014 Thạc sĩ
6 TRỊNH HOÀNG HIỆP FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION ON SERVICES OF SAIGON TOURIST CABLE TV LTD. (SCTV) IN HO CHI MINH CITY 2014 Thạc sĩ
7 TRẦN HOÀNG CẨM TÚ FACTORS AFFECTING ADULT LEARNERS’ PERSISTENCE IN E-LEARNING PROGRAM – A STUDY IN HO CHI MINH CITY 2014 Thạc sĩ
8 NGUYỄN THỊ MAI PHƯƠNG THE DIRECT AND INDIRECT EFFECTS OF TIMES OF VISITS, LENGTH OF STAY, PUSH AND PULL FACTORS ON TOURIST LOYALTY THROUGH THE MEDIATION OF TOURIST DESTINATION SATISFACTION A STUDY OF INTERNATIONAL LEISURE TOURISTS IN HO CHI MINH CITY 2014 Thạc sĩ
9 DƯƠNG NGỌC THÁI THE KEY FACTORS AFFECTING ORGANIZATIONAL PURCHASE DECISION IN THE GOVERNMENT EDUCATION SECTOR OF VIETNAM 2015 Thạc sĩ
10 NGUYEN THI PHUONG TRAM THE EFFECTS OF LEADER EMOTIONAL INTELLIGENCE ON EMPLOYEES' ORGANIZATIONAL COMMITMENT TOWARD BANKS IN HO CHI MINH CITY – A MEDIATION ANALYSIS OF PERSONALITY TRAITS 2015 Thạc sĩ
11 ĐẶNG THỊ THÚY QUYÊN DETERMINANTS OF INTER-ORGANIZATIONAL RELATIONSHIP SUCCESS BETWEEN THAI BINH CORPORATION AND ITS BUSINESS PARTNERS 2015 Thạc sĩ
12 DINH DUC TAM THE EFFECTS OF GUERILLA MARKETING ON GEN Y’S PURCHASE INTENTION – A STUDY IN HO CHI MINH CITY 2015 Thạc sĩ
13 NGUYEN QUANG TOAN FACTORS AFFECTING BUSINESS SUCCESS OF THE RELATIONSHIP BETWEEN AQUACULTURE PRODUCERS AND DISTRIBUTORS – A STUDY OF UP AND CP COMPANIES 2015 Thạc sĩ
14 TRAN THUAN TAN IDENTIFYING FACTORS THAT AFFECT CONSUMER PURCHASE INTENTION IN AIRLINES INDUSTRY THE CASE OF KOREAN AIR IN VIETNAM MARKET 2015 Thạc sĩ
15 DO THI THANH TRUC THE IMPACTS OF ATMOSPHERIC ENVIRONMENTS TO REPURCHASE INTENTION IN FAST FOOD RESTAURANTS 2015 Thạc sĩ
16 PHAM NGOC HOAI NAM CUSTOMER SATISFACTION OF FINE DINING RESTAURANT IN HCMC 2016 Thạc sĩ
17 TRẦN NGỌC DIỄM CHÂU FACTOR AFFECT BUYING DECISION OF HOME BUILDER IN CEMENT INDUSTRY 2016 Thạc sĩ
18 BÙI THỊ KIỀU NƯƠNG NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH TRẢ TIỀN CỦA SCTV TẠI TP.HCM 2016 Thạc sĩ
19 NGUYỄN THÁI QUANG ẢNH HƯỞNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÂN VIÊN CỦA CÔNG TY TNHH TRUYỀN HÌNH CÁP SAIGONTOURIST 2016 Thạc sĩ
20 TRẦN TÚ ANH HOW LEADERSHIP BEHAVIORS AFFECT EMPLOYEE SATISFACTION AND JOB COMMITMENT A STUDY IN TOURISM INDUSTRY IN HO CHI MINH CITY 2016 Thạc sĩ
21 NGUYỄN THANH TUẤN CÁC YẾU TỐ CHÍNH ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM CÔNG CỦA CÁC TỔ CHỨC GIÁO DỤC TẠI TỈNH ĐỒNG NAI 2016 Thạc sĩ
22 Lê Nguyễn Minh Ngọc ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO ĐẾN TÂM TRẠNG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA CÔNG CHỨC – NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TẠI CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC THUỘC CÁC TỈNH MIỀN NAM VIỆT NAM 2016 Thạc sĩ
23 Lê Hữu Phúc CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNG LỰC VÀ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA CÔNG CHỨC, NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TẠI TỈNH TÂY NINH 2016 Thạc sĩ
24 NGUYỄN THUẬN AN THE EFFECT OF ENTREPRENEURIAL ECOSYSTEM ON ENTRECPRENEURIAL SUCCESS OF SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES (SMES) – AN EMPERICAL STUY IN HO CHI MINH CITY 2016 Thạc sĩ
25 BÙI CÔNG HUY THE IMPACT OF PARTICIPATIVE LEADERSHIP ON EMPLOYEE'S MOTIVATION AND COMMITMENT 2016 Thạc sĩ
26 LÊ TRẦN TƯỜNG VY THE KEY FACTORS AFFECTING THE PURCHASING DECISION OF FOODSTUFF ORGANIZATIONS/ INSTITUTIONS IN DONG NAI PROVINCE AND HO CHI MINH CITY 2016 Thạc sĩ
27 HOÀNG THI MỸ DUYÊN THE EFFECTS OF DESTINATION IMAGE, PERCEIVED VALUE AND SERVICE QUALITY ON TOURIST SATISFACTION AND RETURN INTENTION – A STUDY IN HO CHI MINH CITY 2017 Thạc sĩ
28 ĐÀO THỊ NGỌC LAN THE EFFECTS OF LEADERSHIP BEHAVIORS ON EMPLOYEE JOB PERFORMANCE –AN EMPIRICAL STUDY IN FERTILIZER INDUSTRY 2017 Thạc sĩ
29 ĐINH NGUYỄN GIA ÂN FACTORS AFFECTING DESTINATION IMAGE AND INTERNATIONAL TOURISTS’ RETURN INTENTION – A EMPIRICAL STUDY IN HO CHI MINH CITY, VIETNAM 2017 Thạc sĩ
30 NGUYỄN VĂN DŨNG CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ TẠI CÁC TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG 2017 Thạc sĩ
31 NGUYỄN ĐÌNH THÔNG ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA DOANH NGHIỆP VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KÊ KHAI THUẾ QUA MẠNG - IHTKK TẠI CHI CỤC THUẾ THÀNH PHỐ BẢO LỘC, TỈNH LÂM ĐỒNG 2017 Thạc sĩ
32 NGUYỄN THANH TÙNG INTERIOR DESIGN OF WORKPLACE AND EMPLOYEES’ JOB ENGAGEMENT: THE STUDY OF HOSPITALITY SECTOR IN HOCHIMINH CITY, VIETNAM 2017 Thạc sĩ
33 TRAN NGOC NHUNG CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG VÀ GỢI Ý CHÍNH SÁCH CẢI THIỆN MÔI TRƯỜNG KHỞI NGHIỆP CỦA TỈNH TÂY NINH 2018 Thạc sĩ
34 Nguyen Huy Hoang THE IMPACT OF SERVICE INNOVATION ON GUEST SATISFACTION AND LOYALTY – ASTUDY OF LUXURY HOTELS IN HO CHI MINH CITY 2018 Thạc sĩ
35 Thái Nguyệt Minh FACTORS AFFECTING CULTURAL FESTIVAL VISITORS’ SATISFACTION - A STUDY IN HO CHI MINH CITY 2018 Thạc sĩ
36 Nguyễn Hoàng Khôi FACTORS AFFECT ON EMPLOYEE LOYALTY AT CO.OP-FOOD COMPANY (BELONG TO SAIGONCO.OP) 2018 Thạc sĩ
37 LA BỘI SAN FACTORS AFFECTING ENTREPRENEURIAL INTENTION OF SENIORS AND FRESH GRADUATES IN TOURISM AND HOSPITALITY MANAGEMENT IN HO CHI MINH CITY 2019 Thạc sĩ
38 Phan Linh Duong EFFECTS OF IN-STORE MARKETING ON CONSUMERS' VISUAL ATTENTION AND IMPULSE BUYING BEHAVIOR AT THE POINT OF PURCHASE (POP)-AN EMPIRICAL STUDY ON VIETNAMESE BRANDS IN FAST MOVING CONSUMER GOODS (FMCG) SECTOR IN HCMC 2019 Thạc sĩ
39 ĐỖ ĐỨC ANH CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH KHỞI NGHIỆP VÀ GỢI Ý CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN HỆ SINH THÁI KHỞI NGHIỆP CHO THANH NIÊN QUẬN 10, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 2019 Thạc sĩ
40 NGUYỄN THỊ HOÀNG YẾN TÁC ĐỘNG CỦA VIỆC THỰC HIỆN TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP ĐẾN SỰ TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN – GỢI Ý CHÍNH SÁCH NÂNG CAO TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TP.HCM 2019 Thạc sĩ
41 Đỗ Nguyễn Quỳnh Trang IDENTIFYING CRITICAL ISSUES OF TOURISM DEVELOPMENT AND NATURAL PRESERVATION FOR PHU YEN DESTINATION: A QUALITATIVE APPROACH 2019 Thạc sĩ
42 Lê Hồ Mỹ Nhi THE IDENTIFICATION OF FACTORS AFFECTING TOURISTS’ EXPERIENCES AT VUNG TAU DESTINATION: AN APPLICATION OF ONLINE REVIEWS ANALYSIS 2019 Thạc sĩ
43 Hoàng Lan Anh HOW TO RETAIN TALENTS IN INFORMATION TECHNOLOGY ENTERPRISES IN HO CHI MINH CITY - A MEDIATION ANALYSIS OF JOB SATISFACTION 2019 Thạc sĩ
44 Phan Như Ái IDENTIFYING CRITICAL FACTORS AFFECTING TOURIST EXPERIENCES IN CAN THO: A TEXT ANALYSIS APPROACH 2019 Thạc sĩ
45 Huỳnh Bá Trọng CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH KHỞI NGHIỆP CỦA THANH NIÊN VÀ GỢI Ý MỘT SỐ CHÍNH SÁCH THÚC ĐẨY KHỞI NGHIỆP THANH NIÊNTẠI TỈNH TI ỀN GIANG 2020 Thạc sĩ
46 Bùi Trường Giang ĐỘNG LỰC THAM GIA PHÁT TRIỂN KINH TẾ CỦA HỘ NGHÈO TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ – GỢI Ý CẢI THIỆN CHÍNH SÁCH GIẢM NGHÈO BỀN VỮNG 2020 Thạc sĩ
47 Hình Phương Uyên TÁC ĐỘNG CỦA VIỆC ĐÀO TẠO ĐẾN HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ BẾN TRE 2020 Thạc sĩ
48 Lê Phú Thịnh CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC CỦA VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI VĂN PHÒNG ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 2020 Thạc sĩ
49 Trịnh Minh Khôi CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ GẮN KẾT CỦA CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VỚI NGÀNH TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH BẾN TRE 2020 Thạc sĩ
50 Nguyen Cao Nhan THE EFFECTS OF LEADERSHIP STYLES ON EMPLOYEE ORGANIZATIONAL AFFECTIVE COMMITMENT OF SALES ADVISORS OF THACO TRUCK & BUS DISTRIBUTION SYSTEM 2020 Thạc sĩ
51 PHAN CẢNH PHÁP ẢNH HƯỞNG CỦA MÔ HÌNH LÃNH ĐẠO TRAO ĐỔI VÀ CHUYỂN HÓA ĐẾN ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN Y TẾ TẠI CÁC BỆNH VIỆN CÔNG 2020 Thạc sĩ
52 TRƯƠNG LÂM THANH TÁC ĐỘNG CỦA VIỆC THỰC HIỆN TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP - GỢI Ý CHÍNH SÁCH THÚC ĐẨY THỰC THI TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 2020 Thạc sĩ
           
III. CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ CÔNG BỐ
1. Sách phục vụ đào tạo đại học, sau đại học (chuyên khảo, giáo trình, sách tham khảo)
1.1. Sách xuất bản Quốc tế
TT Tên sách Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Nhà xuất bản Năm xuất bản Tác giả/ đồng tác giả Bút danh
1 Recent Developments in Vietnamese Business and Finance World Scientific 2021 Do Thanh Tung, Mai Ngoc Khuong
             
1.2. Sách xuất bản trong nước
TT Tên sách Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Nhà xuất bản Năm xuất bản Tác giả/ đồng tác giả Bút danh
             
2. Các bài báo
2.1. Đăng trên tạp chí Quốc tế thuộc danh mục SCI-E/ SSCI
TT Tên tác giả, tên bài viết, tên tạp chí và số của tạp chí, trang đăng bài viết, năm xuất bản Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Số hiệu ISSN Điểm IF Xếp hạng
(Q1, Q2, Q3, Q4)
1 Nguyen Thi Minh Phuong, Mai Ngoc Khuong, Nguyen Ngoc Duy Phuong: Does Trust Affect Antecedents of Inter-Organizational Governance Mechanisms and Elicit Successful Collaboration via Innovation? An Empirical Study from a Market-Oriented Economy in Vietnam. Sustainability : Published online (June 2023). 20711050 4.9 Q2
2 Thai Hoang Quoc, Mai Ngoc Khuong, Do Thanh Tung: An Evolution of Entrepreneurial Ecosystem Studies: A Systematic Literature Review and Future Research Agenda. SAGE Open : Published online (March 2023). 21582440 1.8 Q2
3 Mai Ngoc Khuong, Do Hanh Nhan, Nguyen Thi Minh Phuong: Empirical Study of Green Practices Fostering Customers’ Willingness to Consume via Customer Behaviors: The Case of Green Restaurants in Ho Chi Minh City of Vietnam. Sustainability : Published online (February 2023). 20711050 4.9 Q2
4 Mai Ngoc Khuong, Do Thanh Tung, Ho Nguyen Dieu Trang: The impact of leadership competences, organizational learning and organizational innovation on business performance. Business Process Management Journal : Published online (September 2022). 1463-7154 6.1 Q1
5 Mai Ngoc Khuong, Do Thanh Tung, Thai Hoang Quoc: Review of Empirical Research on Leadership and Firm Performance. SAGE Open : Published online (June 2022). 2158-2440 0 Q2
6 Mai Ngoc Khuong, Do Thanh Tung, Phan Nhu Ai: The impact of leadership traits and organizational learning on business innovation. Journal of Innovation and Knowledge 7: 100204 (May 2022). 2530-7614 0 Q1
7 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Khoa Truong An, Nguyen Thanh Thuy: Implementation of Corporate Social Responsibility Strategy to Enhance Firm Reputation and Competitive Advantage. Journal of Competitiveness 13(4): 96-114 (December 2021). 1804-171X 0 Q1
8 Nguyen Thi Minh Phuong, Mai Ngoc Khuong, Nguyen Ngoc Duy Phuong: Alliance Management Practices for Higher Trust, Commitment and Inter-Organizational Relationship Performance: Evidence from Travel Companies in Vietnam. Sustainability : Published online (August 2021). 20711050 3.251 Q2
9 Do Thanh Tung, Mai Ngoc Khuong: Review of empirical research on leadership and organizational learning. JOURNAL OF KNOWLEDGE MANAGEMENT 24(5): 1201-1220 (June 2020). 1367-3270 0 Q1
10 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Phuong Thi Minh Nguyen: International tourists’ loyalty to Ho Chi Minh City destination - A mediation analysis of perceived service quality and perceived value. Sustainability 11(19): 5447 (October 2019). 2071-1050 2.075 Q2
11 Dinh Duc Tam, Mai Ngoc Khuong: Guerrilla Marketing’s Effects on Gen Y’s Word-of-Mouth Intention – A mediation of Credibility. Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics (Asia Pac J Market Logist) 28(1): 4-22 (January 2016). 13555855, 17584248 0.51 Q2
           
2.2. Đăng trên tạp chí Quốc tế thuộc danh mục Scopus
TT Tên tác giả, tên bài viết, tên tạp chí và số của tạp chí, trang đăng bài viết, năm xuất bản Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Số hiệu ISSN Điểm IF Xếp hạng
(Q1, Q2, Q3, Q4)
1 Mai Ngoc Khuong, Phan Thi Huong Nhi, Nguyen Khoa Truong An, Nguyen Thi Minh Phuong: Do green practices elicit a guest's loyalty? Empirical evidence from Vietnam. Journal for Global Business Advancement : Published online (July 2023). 1746-9678 0 Q4
2 Mai Ngoc Khuong, Quoc-Loc Nguyen, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Nhu Ty: STRATEGIST’S COGNITIVE PERSPECTIVES, INNOVATION, AND COMPETITIVE ADVANTAGE: AN EMPIRICAL STUDY IN VIETNAM. Zb. rad. Ekon. fak. Rij. : Published online (July 2023). 18467520 0 Q3
3 Mai Ngoc Khuong, Do Thanh Tung, Le Dinh Minh Tri: Fostering organisational high performance through leadership and organisational learning: evidence from tourism firms in Vietnam. Journal for International Business and Entrepreneurship Development 15(1): 137 - 159 (June 2023). 17476763 0 Q2
4 Nguyen Xuan Nhi, Mai Ngoc Khuong, Nguyen Lan Phuong, Cao Quoc Viet, Dam Gia Ninh: Leading to an organisation's competitive advantage: antecedents and outcomes of the industry and university collaborative relationships. Journal for International Business and Entrepreneurship Development 15(1): 89 - 112 (June 2023). 17476763 0 Q2
5 Mai Ngoc Khuong, Do Hanh Nhan, Nguyen Thi Minh Phuong: The effects of restaurant green practices on customer intention to purchase eco-friendly products: Evidence from Vietnam. Zb. rad. Ekon. fak. Rij. 41(1): 205-248 (June 2023). 18467520 0 Q3
6 Thai Hoang Quoc, Mai Ngoc Khuong: An evolution of entrepreneurial culture studies: A systematic literature review and future research agenda. Entrepreneurial Business and Economics Review : Published online (May 2023). 23538821 0 Q2
7 Mai Ngoc Khuong, Pham Dang Tuan, Nguyen Ngoc Duy Phuong: The effects of analytical and holistic reasoning perspective on innovation and business performance, a study of state own, FDI and private company in Vietnam. Cogent Business & Management : Published online (April 2023). 23311975 2.8 Q2
8 Mai Ngoc Khuong, Do Thanh Tung: The role of leadership and organizational learning in fostering high performance of tourism firms in Vietnam. Cogent Business & Management : Published online (December 2022). 23311975 2.8 Q2
9 Mai Ngoc Khuong, Do Thanh Tung, Ho Nguyen Dieu Trang: LEADERSHIP COMPETENCIES, ORGANIZATIONAL LEARNING AND ORGANIZATIONAL PERFORMANCE OF TOURISM FIRMS: EVIDENCE FROM A DEVELOPING COUNTRY. Tourism and Hospitality Management : Published online (October 2022). 13307533 2.7 Q3
10 Pham Thuong Quan, Le Quang Hung, Mai Ngoc Khuong, Phan Trieu Anh: The effects of female sexually fluid workplace romance on their work and life. Equality, Diversity and Inclusion : Published online (August 2022). 2040-7149 2.6 Q2
11 Mai Ngoc Khuong, Do Thanh Tung, Tran Phuong Mai: How leadership competences foster innovation and high performance: evidence from tourism industry in Vietnam. Journal of Hospitality and Tourism Insights : Published online (June 2022). 2514-9792 0 Q3
12 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thanh Van: The Influence of Entrepreneurial Ecosystems on Entrepreneurs' Perceptions and Business Success. Gadjah Mada International Journal of Business 24(2): 198-222 (May 2022). 1411-1128 0 Q3
13 Mai Ngoc Khuong, Tran Phuong Mai: EFFECTIVE LEADERSHIP BEHAVIORS FOR PUBLIC SERVANTS’ POSITIVE MOOD, SATISFACTION AND ORGANIZATIONAL COMMITMENT: EVIDENCE FROM VIETNAM. Public Administration Issues 1(1): 45-64 (April 2022). 1999-5431 0 Q4
14 Mai Ngoc Khuong, Tran Phuong Mai, Nguyen Thi Minh Phuong: Antecedents of job satisfaction and organisational commitment – PLS-SEM approach. Int. J. Services, Economics and Management 13(1): 17-38 (March 2022). 1753-0822 0 Q3
15 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Khoa Truong An: The Impact of Corporate Social Responsibility Performance on Competitive Advantage and Business Success: A Case of Vietnamese Enterprises. International Journal of Asian Business and Information Management 12(3): 1-15 (January 2022). 1947-9638 0 Q3
16 Nguyen Khoa Truong An, Mai Ngoc Khuong, Nguyen Le Nha Ca: The impact of corporate social responsibility practices on competitive advantage: Vietnamese evidence. International Journal of Management and Enterprise Development 20(2): 177-195 (October 2021). 17418127 0.684 Q3
17 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Khoa Truong An, Tran Thi Thanh Hang: Stakeholders and Corporate Social Responsibility (CSR) programme as key sustainable development strategies to promote corporate reputation - evidence from Vietnam. Cogent Business and Management : Published online (April 2021). 23311975 1.9 Q2
18 Nguyen Khoa Truong An, Mai Ngoc Khuong, Cao Minh Man: Investigating the relationship between CSR and financial performance based on corporate reputation: Evidence from Vietnamese enterprises. Global Business and Economics Review 24(2): 107-127 (February 2021). 10974954 0.8 Q4
19 Do Thanh Tung, Mai Ngoc Khuong: Organizational learning and firm performance: a systematic review. International Journal of Productivity and Performance Management : Published online (December 2020). 1741-0401 3.4 Q2
20 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Khoa Truong An, Tran Minh Ngoc: THE EFFECTS OF MANAGERIAL PERCEPTIONS ON CSR PRACTICES AND CORPORATE FINANCIAL PERFORMANCE: AN EVIDENCE FROM VIETNAM. ENTREPRENEURSHIP AND SUSTAINABILITY ISSUES : Published online (September 2020). 2345-0282 7 Q1
21 Do Thanh Tung, Mai Ngoc Khuong: A systematic review on high performance organization. Management Research Review : (August 2020). 2040-8269 0 Q2
22 Mai Ngoc Khuong, Phan Nhu Ai, Bui Truong Giang: Drivers of life satisfaction and happiness: Evidence from Can Tho City, Vietnam. Management Science Letters 10(15): 3597-3604 (July 2020). 1923-9343 0 Q2
23 Mai Ngoc Khuong, Ung Doan Thuy Linh: Influence of work-related stress on employee motivation, job satisfaction and employee loyalty in hospitality industry. Management Science Letters 10(14): 3279-3290 (June 2020). 1923-9343 0 Q2
24 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Khoa Truong An, Truong Nhu Doanh, Le Dinh Minh Tri, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Truong Lam Thanh: The impact of legal environment on business success through the practices of corporate social responsibility. Management Science Letters 10(13): 3033–3040 (May 2020). 1923-9343 0 Q2
25 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Ngoc Anh Thu, Nguyen Thi Minh Phuong: Elements influence international tourists’ satisfaction. Management Science Letters 10(11): 2463–2476 (April 2020). 1923-9343 0 Q2
26 Mai Ngoc Khuong, Tran Phuong Mai, Nguyen Thi Minh Phuong: The impacts of human resource management practices on employees’ motivation and loyalty. Management Science Letters 10(11): 2673–2682 (April 2020). 1923-9343 0 Q2
27 Do Thanh Tung, Mai Ngoc Khuong: High-performance organization: a literature review. Journal of Strategy and Management 13(2): 297-309 (February 2020). 1755-425X 0 Q2
28 Nguyen Khoa Truong An, Mai Ngoc Khuong: Building a Conceptual Framework of Corporate Social Responsibility: An Experience of Qualitative Approach in Vietnam. Journal of Asia-Pacific Business 21(1): 39-56 (January 2020). 1059-9231 0 Q2
29 Nguyen Xuan Nhi, Mai Ngoc Khuong, Mai Thuy Minh Doan, Phuong Minh Phuong: Determinants of organisational customers’ perceived value and repurchase intention: an empirical study of B2B general insurance across Vietnam. Journal for Global Business Advancement 12(5): 693-720 (December 2019). 1746-9678 0 Q4
30 Nguyen Ngoc Duy Phuong, Mai Ngoc Khuong, Le Huu Phuc, Le Nguyen Thanh Dong: The Effect of Two-Dimensional Factor on Municipal Civil Servants’ Job Satisfaction and Public Policy Implications. Journal of Asian Finance, Economics and Business 5(3): 133-142 (September 2018). 22884637, 22884645 0.19 Q3
31 Mai Ngoc Khuong, Pham Thanh Huyen, Nguyen Tran Nguyen Khai, Nguyen Thi Minh Phuong, Nguyen Thoai Ngoc: The International Tourists' Destination Satisfaction and Developmental Policy Suggestion for Ho Chi Minh City, Vietnam. Journal of Policy Research in Tourism, Leisure and Events 11(4): 1-22 (August 2018). 19407963, 19407971 0.43 Q2
32 Phung Thai Minh Trang, Mai Ngoc Khuong: Personality Traits, Perceived Risk, Uncertainty, and Investment Performance in Vietnam. Global Business & Finance Review 22(1): 67-79 (March 2017). 23841648, 10886931 0.21 Q3
33 Mai Ngoc Khuong, Ngo Thi Kim Chau: The Effect of Event Sponsorship on Customer’s Brand Awarness and Purchase Intention - A Case Study of Toyota Vietnam. Review of European studies 9(1): 148-157 (March 2017). 19187173, 19187181 0
34 Phung Thai Minh Trang, Nguyen Minh Tuan, Mai Ngoc Khuong: MOTIVATING MORE INDIVIDUAL INVESTORS TO EMERGING STOCK MARKETS: THE CASE OF VIETNAM. Actual Problems of Economics 2(188): 299-308 (January 2017). 19936788 0.13 Q4
35 Phung Thai Minh Trang, Mai Ngoc Khuong, Nguyen Huu Tho: The Big Five Traits, Moods, and Investment Decisions in Emerging Stock Markets. International Journal of Business Research 16(5): 99-108 (December 2016). 15551296 0.11 Q4
36 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Phuong Quyen: Factors Affecting International Tourists’ Perceived Service Quality and Return Intention – A Study in Ho Chi Minh City, Vietnam. Review of European studies 8(3): 133-147 (September 2016). 19187173, 19187181 0
37 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thanh Phuong, Tran Ngoc Diem Chau: The Effects of Travel Service Quality on Organization Perceived Value, Satisfaction and Word-of-mouth - A study in Ho Chi Minh City, Vietnam. Review of European Studies 8(3): 36-48 (September 2016). 19187173, 19187181 0
38 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thuan An: The Mediation of Job Satisfaction between Leadership Behaviors and Employee Organizational Commitment – An Empirical Study of Tourism Sector in Ho Chi Minh City, Vietnam. European Journal of Scientific Research 140(3): 294-307 (July 2016). 1450-216X, 1450202X 0
           
2.3. Đăng trên tạp chí Quốc tế khác
TT Tên tác giả, tên bài viết, tên tạp chí và số của tạp chí, trang đăng bài viết, năm xuất bản Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Số hiệu ISSN Điểm IF
1 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thi Thanh Thao, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Tran Tien Khoa: Intra-Organizational Factors Affecting Business Performance: An Empirical Study in Vietnam. Journal of Asian Finance, Economics and Business 8(10): 119-128 (September 2021). 2288-4637 0
2 Nguyen Thi Minh Phuong, Mai Ngoc Khuong, Nguyen Ngoc Duy Phuong: The factors affecting inter-organizational relationship success in Vietnam tourism sector. Management Science Letters : Published online (January 2021). 1923-9343 2.8
3 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Xuan Nhi, Le Thi Thao Linh: Antecedents of Word-of-mouth towards professional B2B service. Management Science Letters : Published online (November 2020). 1923-9343 2.8
4 La Boi San, Mai Ngoc Khuong: Factors Affecting Entrepreneurial Intention of Seniors and Fresh Graduates in Tourism and Hospitality Management in Ho Chi Minh City. International Journal of Trade, Economics and Finance 10(6): 154-161 (December 2019). 2010-023X 0
5 Phan Linh Duong, Mai Ngoc Khuong: The Effect of in-Store Marketing on Tourists’ Positive Emotion and Impulse Buying Behavior – An Empirical Study in Ho Chi Minh City, Vietnam. International Journal of Trade, Economics and Finance 10(5): 119-125 (October 2019). 2010-023X 0
6 Mai Ngoc Khuong, Dang Duc Khanh Uyen: Determinants of Cultural Festival Success — A Study in Ho Chi Minh City, Vietnam. Journal of Economics, Business and Management 6(3): 120-126 (September 2018). 0
7 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Minh Tuan: Factors Affecting Repurchase Intention towards Luxury Hotels – A Mediation Analysis of Guest Satisfaction. Journal of Economics, Business and Management 6(3): 72-78 (September 2018). 0
8 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thanh Tung: Interior Design of Workplace and Employees’ Job Engagement: The Study of Hospitality Sector in Ho Chi Minh City, Vietnam. Journal of Economics, Business and Management 6(3): 113-119 (September 2018). 0
9 Mai Ngoc Khuong, Dao Ngoc Quynh: The Impact of Atmospheric Factors on Repurchase Intention at Upscale Restaurants in Ho Chi Minh City, Vietnam. International Journal of Trade, Economics and Finance 9(1): 29-34 (February 2018). 0
10 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thi Huyen Tran: The Impacts Of Product Packaging Elements On Brand Image And Purchase Intention - An Empirical Study of Phuc Long’s Packaged Tea Products. International Journal of Trade, Economics and Finance 9(1): 8-13 (February 2018). 0
11 Nguyen Xuan Nhi, Bui Quang Thong, Mai Ngoc Khuong, Ha Diu My: Customer loyalty in B2B service in general insurance sector of Vietnam. The Sankalpa International Journal of Management Decisions 4(1): 85-113 (January 2018). 0
12 Mai Ngoc Khuong, Hoang Thi My Duyen: The Effects of Destination Image, Perceived Value and Service Quality on Tourist Return Intention through Destination Satisfaction — A Study in Ho Chi Minh City, Vietnam. International Journal of Innovation, Management and Technology 8(5): 401-408 (October 2017). 0
13 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thanh Phuong: The Effects of Destination Image, Perceived Value, and Service Quality on Tourist Satisfaction and Word-Of-Mouth – A Study in Ho Chi Minh City, Vietnam. International Journal of Trade, Economics and Finance 8(5): 217-224 (October 2017). 0
14 Mai Ngoc Khuong, Ngo Thi Kim Chau: Factors of Event Sponsorship Affecting Customer’s Brand Trust and Word Of Mouth - A Case of Toyota, Vietnam. Journal of Economics, Business and Management 5(2): 88-94 (September 2017). 0
15 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thi Lan Chi: Effects of the Corporate Glass Ceiling Factors on Female Employees Organizational Commitment - An Empirical of Ho Chi Minh City, Vietnam. Journal of Advanced Management Science 5(4): 255-263 (July 2017). 0
16 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Truong Minh Bao: Factors Affecting Foreign Tourist’s Word-Of-Mouth toward Ho Chi Minh City – A Mediation Analysis of Destination Image. International Journal of Trade, Economics and Finance 8(1): 55-61 (February 2017). 0
17 Mai Ngoc Khuong, Pham Anh Nguyen: Factors Affecting Tourist Destination Satisfaction and Return Intention – A Study in Ho Chi Minh City, Vietnam. Journal of Economics, Business and Management 5(2): 95-102 (February 2017). 0
18 Mai Ngoc Khuong, Lu Kim Khanh: The Influence of Leadership Styles on Employee Mood and Job Performance: A study of Hotels and Restaurants in Ho Chi Minh City, Vietnam. International Journal of Trade, Economics and Finance 7(4): 140-147 (August 2016). 0
19 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Hong Hanh: Factors Affecting Band Equity of Online Travel Booking Service in Ho Chi Minh City – A Mediation Analysis of E-Word of Mouth. Journal of Economics, Business and Management 4(4): 266-271 (April 2016). 0
20 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Hoang To Uyen: Factors Affecting Employee Job Engagement towards Aircraft Maintenance Organizations – A Mediation Analysis of Job Satisfaction. Journal of Economics, Business and Management 4(4): 339-346 (April 2016). 0
21 Mai Ngoc Khuong, Vu Hai Yen: Investigate the Effects of Job Stress on Employee Job Performance – A Case Study at Dong Xuyen Industrial Zone, Vietnam. International Journal of Trade, Economics and Finance 7(2): 31-37 (April 2016). 0
22 Mai Ngoc Khuong, Hoang Thi My Duyen: Personal Factors Affecting Consumer Purchase Decision towards Men Skin Care Products – A Study in Ho Chi Minh City, Viet Nam. International Journal of Trade, Economics and Finance 7(2): 44-50 (April 2016). 0
23 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Vu Ai Hoa, Truong Duc Nguyen: The Effect of Television Commercials on Customers’ Loyalty - A Mediation Analysis of Brand Awareness. International Journal of Trade, Economics and Finance 7(2): 18-24 (April 2016). 0
24 Mai Ngoc Khuong, Thai Hoang Quoc: The Effects of Organizational Justice and Ethical Leadership on Employee Performance in Binh Duong’s Industrial Parks, Vietnam. Journal of Economics, Business and Management 4(4): 327-333 (April 2016). 0
25 Mai Ngoc Khuong, Le Thi My Linh, Nguyen Quang Toan, Nguyen Thi Minh Phuong: The Effects of Personality and Communication Skill on Employee Job Performance at Multi-national Companies in Ho Chi Minh City, Vietnam. Journal of Economics, Business and Management 4(4): 296-302 (April 2016). 0
26 Mai Ngoc Khuong, Tran Thi Huong: The influence of Social Media Marketing on Vietnamese traveller’s purchase intention in Tourism Industry in Ho Chi Minh City. Journal of Economics, Business and Management 4(4): 280-285 (April 2016). 0
27 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thi Hong An, Nguyen Thi Mai Uyen: Direct and Indirect Effects on International Tourists’ Destination Satisfaction – The Case of the World Natural Heritage of Halong Bay, Vietnam. Journal of Economics, Business and Management 4(2): 85-91 (February 2016). 0
28 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Huu An: The Factors Affecting Entrepreneurial Intention of the Students of Vietnam National University - A Mediation Analysis of Perception toward Entrepreneurship. Journal of Economics, Business and Management 4(2): 104-111 (February 2016). 0
29 Mai Ngoc Khuong, Tran Uyen Tran: Factors Affecting Guest Perceived Service Quality, Product Quality, and Satisfaction – A Study of Luxury Restaurants in Ho Chi Minh City, Vietnam. Journal of Advanced Management Science 3(4): 284-291 (December 2015). 0
30 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thao Trinh: Factors Affecting Tourists’ Return Intention towards Vung Tau City, Vietnam - A Mediation Analysis of Destination Satisfaction. Journal of Advanced Management Science 3(4): 292-298 (December 2015). 0
31 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Vu Quynh Nhu: The Effects of Ethical Leadership and Organizational Culture towards Employees’ Sociability and Commitment – A Study of Tourism Sector in Ho Chi Minh City, Vietnam. Journal of Advanced Management Science 3(4): 329-336 (December 2015). 0
32 Mai Ngoc Khuong, Vo Minh Duc: The Effect of Ethics-Based Leadership on Employee’s Virtuous Behavior through Regulatory Focus Factors – A Study of Marketing Agencies in Ho Chi Minh City, Vietnam. Journal of Economics, Business and Management 3(9): 832-839 (September 2015). 0
33 Mai Ngoc Khuong, Truong Duc Nguyen: The Effects of Television Commercials on Customers Purchase Intention – A Study of Milk Industry in Ho Chi Minh City, Vietnam. Journal of Economics, Business and Management 3(9): 851-857 (September 2015). 0
34 Mai Ngoc Khuong, Ta Bao Tran: Factors Affecting Impulse Buying toward Fashion Products in Ho Chi Minh City – A Mediation Analysis of Hedonic Purchase. International Journal of Trade, Economics and Finance 6(4): 223-229 (August 2015). 0
35 Mai Ngoc Khuong, Pham Dac Luan: Factors Affecting Tourists’ Satisfaction towards Nam Cat Tien National Park, Vietnam-A Mediation Analysis of Perceived Value . International Journal of Innovation, Management and Technology 6(4): 238-243 (August 2015). 0
36 Mai Ngoc Khuong, Do Thi Thuy Dung: The Effect of Ethical Leadership and Organizational Justice on Employee Engagement - The Mediating Role of Employee Trust. International Journal of Trade, Economics and Finance 6(4): 235-240 (August 2015). 0
37 Dinh Duc Tam, Mai Ngoc Khuong: The Effects of Guerilla Marketing on Gen Y’s Purchase Intention – A Study in Ho Chi Minh City, Vietnam. International Journal of Trade, Economics and Finance 6(4): 191-198 (August 2015). 0
38 Mai Ngoc Khuong, Dang Thuy Hoang: The Effects of Leadership Styles on Employee Motivation in Auditing Companies in Ho Chi Minh City, Vietnam. Vietnam International Journal of Trade, Economics and Finance 6(4): 210-217 (August 2015). 0
39 Ho Nhut Quang, Mai Ngoc Khuong, Nguyen Hoang Le: The Effects of Leaders’ Emotional Intelligence on Employee Engagement in Vietnamese Construction Companies – A Case of Hoa Binh Corporation Journal of Economics. Journal of Economics, Business and Management 3(8): 746-752 (August 2015). 2301-3567 0
40 Mai Ngoc Khuong, Pham Le Hoang Ngan, Nguyen Thi Minh Phuong: Factors of Affecting Guests’ Satisfaction and Their Loyalty - A Study of Luxury Hotels in Ho Chi Minh City, Vietnam. International Journal of Innovation, Management and Technology 6(3): 223-229 (June 2015). 0
41 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thi Phuong Tram: The Effects of Leader Emotional Intelligence on Employees’ Organizational Commitment Toward Banks in HCMC, Vietnam – A Moderation Analysis of Openness to Experience. Asian Academis Research Journal of Social Science and Humanities 2(1): 318-339 (June 2015). 0
42 Mai Ngoc Khuong, Vo Anh Linh, Vo Minh Duc: The Effects of Transformational and Ethics-Based Leaderships on Employee’s Loyalty toward Marketing Agencies in Ho Chi Minh City, Vietnam. International Journal of Innovation, Management and Technology 6(3): 158-165 (June 2015). 0
43 Mai Ngoc Khuong, Vu Ngoc Bich Tram: The Effects of Emotional Marketing on Consumer Product Perception, Brand Awareness and Purchase Decision - A Study in Ho Chi Minh City, Vietnam. Journal of Economics, Business and Management 3(5): 524-530 (May 2015). 2301-3567 0
44 Tran Thien An, Mai Ngoc Khuong: Factors Affecting Music Learners Motivation - A Study in Ho Chi Minh City, Vietnam. International Journal of Current Research and Academic Review 3(1): 175-191 (January 2015). 0
45 Mai Ngoc Khuong, Huynh Thi Thu Ha: The Influences of Push and Pull Factors on the International Leisure Tourists' Return Intention to Ho Chi Minh City, Vietnam - A Mediation Analysis of Destination Satisfaction. International Journal of Trade, Economics and Finance 5(6): 490-496 (December 2014). 2010-023X 0
46 Mai Ngoc Khuong, Tran Huong Giang: The Effects of Service Innovation on Perceived Value and Guest’s Return Intention - A Study of Luxury Hotels in Ho Chi Minh City, Vietnam. International Journal of Trade, Economics and Finance 5(6): 503-510 (December 2014). 2010-023X 0
47 Mai Ngoc Khuong, Le Truc Mai Uyen: The Factors Affecting Vietnam Airlines Service Quality and Passenger Satisfaction – A Mediation Analysis of Service Quality. International Journal of Innovation, Management and Technology 5(5): 327-333 (October 2014). 0
         
2.4. Đăng trên tạp chí trong nước
TT Tên tác giả, tên bài viết, tên tạp chí và số của tạp chí, trang đăng bài viết, năm xuất bản Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Số hiệu ISSN Điểm IF
1 Ly Khoa Dang, Mai Ngoc Khuong: Ảnh hưởng của cơ cấu tổ chức đến động lực làm việc, sự gắn kết và hiệu suất công việc của nhân viên y tế công lập thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí khoa học đại học mở TP.HCM : Published online (May 2023). 2734-9587
2 Mai Ngoc Khuong, Do Ton Nu Kim Duyen, Nguyen Thi Hoang Yen: TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG VÀ TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. Tap chi Khoa hoc Trương Đai hoc Cân Thơ : Published online (March 2023). 2815-5599
3 Mai Ngoc Khuong, Pham Thi Hong Le, Do Thanh Tung: PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO HÀNH CHÍNH VÀ TƯƠNG TÁC ẢNH HƯỞNG ĐẾN HỌC TẬP TỔ CHỨC VÀ HIỆU SUẤT DOANH NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC DU LỊCH. Kinh Tế và Dự Báo 33(11): 41-44 (November 2022). 18594972
4 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thi Hong Van, Do Thanh Tung: Tác động của năng lực lãnh đạo lên học tập tổ chức và hiệu suất doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH : Published online (August 2022). 2734-9578
5 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thi Hong Van, Trinh Minh Khoi: CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG LÊN SỰ HÀI LÒNG, ĐỘNG LỰC VÀ GẮN KẾT TRONG CÔNG VIỆC CỦA CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TỈNH BẾN TRE. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ 58(3): 269-280 (March 2022). 1859-2333
6 Ly Khoa Dang, Mai Ngoc Khuong: Một số yếu tố tổ chức tác động lên hành vi chia sẻ kiến thức và hiệu suất công việc của nhân viên y tế công lập khu vực đồng bằng sông Cửu Long từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2021. Tạp Chí Y Tế Công Cộng 3(58): 34-46 (March 2022). 1859 - 1132
7 Mai Ngoc Khuong, Pham Thi Hong Le, Hinh Phương Uyên: ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA CÁC NHÂN TỐ ĐÀO TẠO LÊN SỰ HÀI LÒNG, ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC VÀ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ 58(3): 281-291 (March 2022). 2815-5599
8 Mai Ngoc Khuong, Pham Thi Hong Le, Do Thanh Tung: PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO HÀNH CHÍNH VÀ TƯƠNG TÁC ẢNH HƯỞNG ĐẾN HỌC TẬP TỔ CHỨC VÀ HIỆU SUẤT DOANH NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC DU LỊCH. Kinh Tế và Dự Báo 33(11): 41-44 (November 2021). 1859-4972
9 Pham Thi Son Tra, Mai Ngoc Khuong: CHÍNH SÁCH THU HÚT VỐN ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP NƯỚC NGOÀI (FDI) TẠI TỈNH BÌNH DƯƠNG. Tạp Chí Công Thương 4(2): 59-65 (February 2021). 0866-7756
10 Nguyen Thi Pho, Mai Ngoc Khuong: CHÍNH SÁCH ĐẨY MẠNH LIÊN KẾT ĐẠI HỌC – CÔNG NGHIỆP TRONG XU HƯỚNG TỰ CHỦ ĐẠI HỌC – TRƯỜNG HỢP ĐIỂM HÌNH CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA – ĐHQG TP.HCM. Tạp Chí Công Thương 1(1): 151-157 (January 2021). 0866-7756
11 Phan Canh Phap, Huynh Chi Dung, Mai Ngoc Khuong: Hành vi lãnh đạo ảnh hưởng đến sự hài lòng và hiệu suất công việc của nhân viên y tế các bệnh viện công tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 16(1): 126-136 (January 2021). 2734-9306
12 Nguyen Van Tho, Mai Ngoc Khuong: PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH ĐIỂN HÌNH “CHƯƠNG TRÌNH CẤP NƯỚC SẠCH CHO 100% NGƯỜI DÂN THEO NGHỊ QUYẾT HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ GIAI ĐOẠN 2016 - 2020” CỦA TỔNG CÔNG TY CẤP NƯỚC SÀI GÒN (SAWACO). Tạp Chí Công Thương 1(1): 58-63 (January 2021). 0866-7756
13 Phan Canh Phap, Huynh Chi Dung, Mai Ngoc Khuong: LÃNH ĐẠO TRAO ĐỔI VÀ CHUYỂN HÓA TÁC ĐỘNG ĐẾN ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC VÀ SỰ GẮN KẾT TẠI CÁC BỆNH VIỆN CÔNG. Tạp chí Y tế Công cộng 53: 37-46 (September 2020). 1859-1132
14 Phan Canh Phap, Mai Ngoc Khuong: ẢNH HƯỞNG CỦA MÔ HÌNH LÃNH ĐẠO TRAO ĐỔI VÀ CHUYỂN HÓA ĐẾN ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC VÀ SỰ TRUNG THÀNH CỦA ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN Y TẾ TẠI CÁC BỆNH VIỆN CÔNG. Kinh Tế và Dự Báo 21(7): 52-55 (July 2020). 0866-7120
15 Mai Ngoc Khuong, Truong Lam Thanh, Nguyen Khoa Truong An: THỰC THI TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI VÀ SỰ THÀNH CÔNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP. Kinh Tế và Dự Báo 18(6): 59-62 (June 2020). 0866-7120
16 Nguyen Thi Thuy Trang, Nguyen Thi Ngoc Tram, Mai Ngoc Khuong: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN VÀ TỔ CHỨC ĐỐI VỚI CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.. Tạp Chí Công Thương 13(6): 152-156 (June 2020). 0866-7756
17 Bui Truong Giang, Mai Ngoc Khuong: ĐỘNG LỰC THAM GIA PHÁT TRIỂN KINH TẾ CỦA HỘ NGHÈO TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ - GỢI Ý CẢI THIỆN CHÍNH SÁCH GIẢM NGHÈO BỀN VỮNG. Tạp Chí Công Thương 12(5): 78-84 (May 2020). 0866-7756
18 Nguyen Thi Cam Thu, Mai Ngoc Khuong: PHÂN TÍCH MÔ HÌNH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG CÔNG BỐ THÔNG TIN QUI HOẠCH NHẰM HƯỚNG ĐẾN XÂY DỰNG ĐÔ THỊ THÔNG MINH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. Tạp Chí Công Thương 6(4): 188-192 (April 2020). 0866-7756
19 Huynh Ba Trong, Mai Ngoc Khuong: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH KHỞI NGHIỆP CỦA THANH NIÊN VÀ GỢI Ý MỘT SỐ CHÍNH SÁCH THÚC ĐẨY KHỞI NGHIỆP THANH NIÊN TẠI TỈNH TIỀN GIANG. Kinh Tế và Dự Báo 9(3): 17-20 (March 2020). 0866-7120
20 Ly Dang Khoa, Mai Ngoc Khuong: XÂY DỰNG VÀ THỰC THI CHÍNH SÁCH GIẢM NGHÈO BỀN VỮNG – TRƯỜNG HỢP ĐIỂN HÌNH TẠI QUẬN 6, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. Tạp Chí Công Thương 2(2): 148-153 (February 2020). 0866-7756
21 Ho Quoc Tuan, Mai Ngoc Khuong: CHÍNH SÁCH THÚC ĐẨY SINH VIÊN PHÁT HUY TINH THẦN TÌNH NGUYỆN VÌ CỘNG ĐỒNG - TRƯỜNG HỢP ĐIỂN HÌNH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA – ĐHQG-HCM. Tạp Chí Công Thương 22(12): 182-187 (December 2019). 0866-7756
22 Hinh Phuong Uyen, Mai Ngoc Khuong: TÁC ĐỘNG CỦA VIỆC ĐÀO TẠO ĐẾN HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ BẾN TRE. Tạp Chí Công Thương 22(12): 129-136 (December 2019). 0866-7756
23 Tran Ngoc Nhung, Mai Ngoc Khuong, Nguyen Kim Thu: Các yếu tố tác động đến khởi nghiệp thành công và gợi ý chính sách cải thiện môi trường khởi nghiệp của tỉnh Tây Ninh. Tạp Chí Công Thương 12(16): 96-102 (December 2018).
24 Đào Nguyễn Yến Linh, Mai Ngoc Khuong: TRẺ EM VÀ VẤN NẠN XÂM HẠI TÌNH DỤC – BÀI HỌC TỪ PHÂN TÍCH QUI TRÌNH XÂY DỰNG VÀ THỰC THI CHÍNH SÁCH CÔNG. Tạp Chí Công Thương 11(14): 202-207 (November 2018).
25 Lê Thị Hường, Mai Ngoc Khuong: PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH BẢO TỒN NHÀ BIỆT THỰ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. Tạp Chí Công Thương 9(12): 160-164 (September 2018).
26 Nguyễn Thị Hoàng Yến, Mai Ngoc Khuong: CHÍNH SÁCH ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TP. HỒ CHÍ MINH CÙNG BẠN TRẺ KHỞI NGHIỆP – BÀI HỌC THỰC TIỄN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH. Tạp Chí Công Thương 9(6): 179-183 (June 2018).
27 Nguyễn Văn Vũ, Mai Ngoc Khuong: CHÍNH SÁCH NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC DU LỊCH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. Tạp Chí Công Thương 7(5): 245-250 (May 2018).
28 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Tran Nguyen Khai, Do Ai Dao: Factors Affecting Chinese Tourist’s Loyalty towards Ho Chi Minh City – A Mediation Analysis of Tourists’ Perceived Value. Journal of Science Ho Chi Minh City Open University 2(18): 49-62 (October 2016). 18593453
29 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Tran Nguyen Khai, Pham Thanh Huyen, Nguyen Vo Hoai Thuong, Nguyen Thi Minh Phuong: Factors Affecting Employee Performance through a Mediation of Job Satisfaction – An Empirical Study of Hospitality Industry in Ho Chi Minh City, Vietnam. Journal of Science Ho Chi Minh City Open University 2(18): 49-62 (June 2016).
         
2.5. Đăng trên kỷ yếu Hội nghị Quốc tế
TT Tên tác giả, tên bài viết, tên Hội nghị, thời gian tổ chức, nơi tổ chức Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Số hiệu ISBN Ghi chú
1 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Dieu Ngoc: RESTAURANT ATTRIBUTES TOWARDS CUSTOMER PERCEIVED VALUE, CUSTOMER SATISFACTION, AND CUSTOMER LOYALTY: AN ANALYSIS OF VEGETARIAN RESTAURANTS IN HO CHI MINH CITY. In proceedings ofThe 5th International Conference on Economics, Business and Tourism. ISBN 978-604-73-9144-8. International University - VNU-HCMC: (April 2023). 978-604-73-9144-8
2 Mai Ngoc Khuong: PROCEEDINGS OF THE 5th INTERNATIONAL CONFERENCE ON ECONOMICS, BUSINESS AND TOURISM. , ISBN 978-604-73-9144-8. International University - VNU-HCMC: (April 2023). 978-604-73-9144-8
3 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Ly Ky Gia: ANTECEDENTS OF ECOTOUR PURCHASE DECISION – A STUDY IN HO CHI MINH CITY, VIETNAM. In proceedings of2nd International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2020). ISBN 978-604-73-7383-3. International University - VNU - HCMC: VNU-HCM Press (January 2020). 978-604-73-7383-3
4 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Ngoc Anh Thu, Vu Hong Ngoc, Bui Pham Uyen Phuong: ANTECEDENTS OF INTERNATIONAL TOURISTS’ LOYALTY - AN EMPIRICAL STUDY IN HO CHI MINH CITY, VIETNAM. In proceedings of2nd International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2020). ISBN 978-604-73-7383-3. International University - VNU - HCMC: VNU-HCM Press (January 2020). 978-604-73-7383-3
5 Nguyen Thi Minh Phuong, Mai Ngoc Khuong, Nguyen Phuong Mai Vy: DETERMINANTS OF TOURIST GUIDES JOB SATISFACTION IN HCM CITY- VIET NAM. In proceedings of2nd International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2020). ISBN 978-604-73-7383-3. International University - VNU - HCMC: VNU-HCM Press (January 2020). 978-604-73-7383-3
6 Mai Ngoc Khuong, Le Thi Anh Thu: DRIVERS OF GREEN AGRICULTURAL PRODUCT PURCHASING INTENTION AMONG VIETNAMESE YOUNG EDUCATED CONSUMERS. In proceedings of2nd International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2020). ISBN 978-604-73-7383-3. International University - VNU - HCMC: VNU-HCM Press (January 2020). 978-604-73-7383-3
7 Mai Ngoc Khuong, Tran Uyen Trinh: FACTORS AFFECTING EMPLOYEES’ JOB SATISFACTION - A STUDY OF KOREAN ENTERPRISES IN VIETNAM. In proceedings of2nd International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2020). ISBN 978-604-73-7383-3. International University - VNU - HCMC: VNU-HCM Press (January 2020). 978-604-73-7383-3
8 Phan Nhu Ai, Mai Ngoc Khuong: IDENTIFYING CRITICAL FACTORS AFFECTING TOURIST EXPERIENCES IN CAN THO: A TEXT ANALYSIS APPROACH. In proceedings of2nd International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2020). ISBN 978-604-73-7383-3. International University - VNU - HCMC: VNU-HCM Press (January 2020). 978-604-73-7383-3
9 Le Ho My Nhi, Mai Ngoc Khuong: IDENTIFYING FACTORS AFFECTING TOURISTS’ SATISFACTION AT VUNG TAU DESTINATION: A MEAN END CHAIN APPROACH. In proceedings of2nd International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2020). ISBN 978-604-73-7383-3. International University - VNU - HCMC: VNU-HCM Press (January 2020). 978-604-73-7383-3
10 Mai Ngoc Khuong, To Thi Phuong Ngan, Nguyen Khoa Truong An: THE RELATIONSHIP BETWEEN CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY (CSR) PRACTICES AND EMPLOYEE’S AFFECTIVE ORGANIZATIONAL COMMITMENT- A MANAGERIAL PERSPECTIVE. In proceedings of2nd International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2020). ISBN 978-604-73-7383-3. International University - VNU - HCMC: VNU-HCM Press (January 2020). 978-604-73-7383-3
11 La Boi San, Mai Ngoc Khuong: AN EMPIRICAL STUDY ON FACTORS AFFECTING ENTREPRENEURIAL INTENTION OF SENIORS AND FRESH GRADUATES IN TOURISM AND HOSPITALITY MANAGEMENT. In proceedings ofThe 1st International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2019). ISBN 978-604-73-7056-6. International University – Vietnam National University in Ho Chi Minh City: (June 2019). 978-604-73-7056-6
12 Phan Linh Duong, Mai Ngoc Khuong: AN EMPIRICAL STUDY ON THE EFFECTS OF IN-STORE MARKETING ON IMPULSE BUYING BEHAVIOR IN TOURISM INDUSTRY. In proceedings ofThe 1st International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2019). ISBN 978-604-73-7056-6. International Univeristy - Vietnam National University Ho Chi Minh: (June 2019). 978-604-73-7056-6
13 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Anh Tuan Tai: CRITCAL FACTORS INFLUENCES HOTEL GUEST LOYALTY – A MEDIATION ANALYSIS OF GUEST SATISFACTION. In proceedings ofThe 1st International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2019). ISBN 978-604-73-7056-6. International University – Vietnam National University in Ho Chi Minh City: (June 2019). 978-604-73-7056-6
14 Mai Ngoc Khuong, Duong My Duyen: EMPLOYABILITY OF FRESH MARKETING GRADUATES. In proceedings ofThe 1st International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2019). ISBN 978-604-73-7056-6. International University – Vietnam National University in Ho Chi Minh City: (June 2019). 978-604-73-7056-6
15 Mai Ngoc Khuong, Dinh Pham Kieu My: HOW PICTURES IN INSTAGRAM INFLUENCE USER’S TRAVEL INTENTION?. In proceedings of1st International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2019). ISBN 978-604-73-7056-6. International Univeristy - Vietnam National University Ho Chi Minh: (June 2019). 978-604-73-7056-6
16 Do Thanh Tung, Mai Ngoc Khuong: LEADERSHIP RESEARCH IN TOURISM: A SYSTEMATIC REVIEW. In proceedings ofThe 1st International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2019). ISBN 978-604-73-7056-6. International Univeristy - Vietnam National University Ho Chi Minh: (June 2019). 978-604-73-7056-6
17 Mai Ngoc Khuong, Truong Cam Tu: NON-FINANCIAL FACTORS AFFECTS TALENT RETENTION INTENTION OF GENERATION Y IN HOSPITALITY INDUSTRY – A STUDY IN HO CHI MINH CITY, VIETNAM. In proceedings ofThe 1st International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2019). ISBN 978-604-73-7056-6. International University – Vietnam National University in Ho Chi Minh City: (June 2019). 978-604-73-7056-6
18 Tran Thi Thanh Hang, Mai Ngoc Khuong, Tran Thanh Trung: THE EFFECTS OF LEADERSHIP BEHAVIORS ON EMPLOYEE JOB SATISFACTION AND JOB COMMITMENT IN TOURISM INDUSTRY IN HO CHI MINH, VIETNAM. In proceedings ofThe 1st International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2019). ISBN 978-604-73-7056-6. International University – Vietnam National University in Ho Chi Minh City: (June 2019). 978-604-73-7056-6
19 Mai Ngoc Khuong, Dang Thi To Luu: THE EFFECTS OF SERVICE CLIMATE’S DIMENSIONS ON EMPLOYEE SERVICE DELIVERY IN HOSPITALITY INDUSTRY - A STUDY IN HO CHI MINH CITY, VIETNAM. In proceedings ofThe 1st International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2019). ISBN 978-604-73-7056-6. International University – Vietnam National University in Ho Chi Minh City: (June 2019). 978-604-73-7056-6
20 Mai Ngoc Khuong, Tran Phuong Mai: THE IMPACTS OF JOB CHARACTERISTICS ON JOB SATISFACTION IN HOSPITALITY INDUSTRY IN VIETNAM. In proceedings ofThe 1st International Conference on Economics, Business and Tourism (ICEBT-2019). ISBN 978-604-73-7056-6. International Univeristy - Vietnam National University Ho Chi Minh: (June 2019). 978-604-73-7056-6
21 Mai Ngoc Khuong, Bui Van Nga: Factors Affecting International Tourists’ Food Satisfaction and Word-of- Mouth: The Case of Vietnamese Cuisine. In proceedings ofThe GLOSEARCH Conference. ISBN 978-1-7321275-2-4. Ho Chi Minh City, Vietnam: (October 2018). 978-1-7321275-2-4
22 Tran Thi Thanh Hang, Mai Ngoc Khuong: The Effects of Staff Training on Employee’s Positive Emotion and Job Involvement in Luxury Hotels and Resorts in Vietnam. In proceedings ofThe GLOSEARCH Conference. ISBN 978-1-7321275-2-4. Ho Chi Minh City, Vietnam: (October 2018). 978-1-7321275-2-4
23 Mai Ngoc Khuong, Phan Linh Duong, Nguyen Thi Phuong Thuy: The Influence of Situational Factors on Tourists’ Positive Mood and Impulse Buying Behavior - An Empirical Study in Ho Chi Minh City. In proceedings ofThe GLOSEARCH Conference. ISBN 978-1-7321275-2-4. Ho Chi Minh City, Vietnam: (October 2018). 978-1-7321275-2-4
24 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Ngoc Thao Mi: The Determinants of Tourists' Packaged-Tour Purchase Decision. In proceedings ofAsia Conference on Business and Economics Studies. ISBN 978-604-922-660-1. 59C Nguyen Dinh Chieu st., Distric 3, HCMC: University of Economics Ho Chi Minh City: (September 2018). 978-604-922-660-1
25 Mai Ngoc Khuong, La Boi San, Luu Kim Khanh: The Effects of Leadership Behaviors on Employee Satisfaction and Loyalty in the Hospitality Industry. In proceedings ofAsia Conference on Business and Economics Studies. ISBN 978-604-922-660-1. 59C Nguyen Dinh Chieu st., Distric 3, HCMC: University of Economics Ho Chi Minh City: (September 2018). 978-604-922-660-1
26 Mai Ngoc Khuong, Pham Ngoc Thanh Nha: The Effects of Television Advertisement on Consumer Purchasing Decision: A Case of Washing Powder Industry in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofAsia Conference on Business and Economics Studies. ISBN 978-604-922-660-1. 59C Nguyen Dinh Chieu st., Distric 3, HCMC: University of Economics Ho Chi Minh City: (September 2018). 978-604-922-660-1
27 Mai Ngoc Khuong, Tran Thi Thanh Hang: Enhancing Service Delivery through Staff Training and Emotional Labor - An empirical study of luxury hotels and resorts in Vietnam. In proceedings ofThe 2018 UHD-CTU International Economics and Business Conference. ISBN 978-981-10-4360-4. CanTho University (CTU): (June 2018). 978-981-10-4360-4
28 Nguyen Ngoc Duy Phuong, Mai Ngoc Khuong, Thai Hoang Quoc, Le Nguyen Thanh Dong: Ethical Leadership, Organizational Justice and Supporting Environment on Employee Engagement: Empirical Evidences for Public Policy Implications. In proceedings ofThe 2018 International Conference of Business and Economics. ISBN 978-981-10-4360-4. Korea: Korea Distribution Science Association (June 2018). 978-981-10-4360-4
29 Nguyen Xuan Nhi, Mai Ngoc Khuong, Ha My Diu: Organization Customer Satisfaction and Loyalty towards Professional B2B General Insurance Service in Vietnam. In proceedings ofThe 2018 UHD-CTU International Economics and Business Conference. ISBN 978-981-10-4360-4. CanTho University (CTU): (June 2018). 978-981-10-4360-4
30 Nguyen Thanh Tung, Vo Vuong Bach, Mai Ngoc Khuong: Organizational Culture and Employees’ Performance: A Study of Hospitality Industry in Vietnam. In proceedings ofThe 2018 UHD-CTU International Economics and Business Conference. ISBN 978-981-10-4360-4. CanTho University (CTU): (June 2018). 978-981-10-4360-4
31 Nguyen Khoa Truong An, Mai Ngoc Khuong: Proposing a Conceptual Framework of Corporate Social Responsibility Practices, Organizational Competitive Advantages and Business Success. In proceedings ofThe 2018 UHD-CTU International Economics and Business Conference. ISBN 978-981-10-4360-4. CanTho University (CTU): (June 2018). 978-981-10-4360-4
32 Nguyen Xuan Nhi, Mai Ngoc Khuong, Mai Thuy Minh Doan: Impact of RBV on Organization Customer Repurchase Intention toward Professional B2B Insurance Service. In proceedings ofNIDA International Business Conference 2018. ISBN 978-974-231-986-1. Bangkok, Thailand: (March 2018). 978-974-231-986-1
33 Nguyen Khoa Truong An, Mai Ngoc Khuong: The Determinants of Corporate Social Responsibility Practice and The Outcomes A Qualitative approach. In proceedings ofNIDA International Business Conference 2018. ISBN 978-974-231-986-1. Bangkok, Thailand: (March 2018). 978-974-231-986-1
34 Mai Ngoc Khuong, Hoang Thi My Duyen: The Mediating Role Of Destination Satisfaction On The Effects Of Destination Image, Perceived Value And Service Quality On Tourist Return Intention - A Study In Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 7th International Conference on Education, Research and Innovation (ICERI2017). ISBN . Taipei, Taiwan: (August 2017).
35 Mai Ngoc Khuong, Dao Ngoc Quynh: The Impact of Atmospheric Factors on Repurchase Intention at Upscale Restaurants in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe International Conference on Business and Information Management (ICBIM 2017). ISBN . Beijing, China: (July 2017).
36 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thi Huyen Tran: The Impacts Of Product Packaging Elements On Brand Image And Purchase Intention - An Empirical Study of Phuc Long’s Packaged Tea Products. In proceedings ofThe International Conference on Business and Information Management (ICBIM 2017). ISBN . Beijing, China: (July 2017).
37 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thi Lan Chi: Effects of the Corporate Glass Ceiling Factors on Female Employees Organizational Commitment - An Empirical of Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 4th International Conference on Management and Humanities (ICMH 2017). ISBN . Chiang Mai, Thailand: (April 2017).
38 Mai Ngoc Khuong, Ly Tran Thao Vy, Nguyen Thanh Tuan: The Effects of Organizational Influence, Purchase Importance and Supplier Trust on Public Purchase Decision in Dong Nai Province – A Mediation Analysis of Organizational Emotions. In proceedings ofThe 3rd International Conference on Management and Behavioral Sciences (ICMBS 2017). ISBN . Jeju Island, South Korea: (April 2017).
39 Mai Ngoc Khuong, Pham Anh Nguyen: Factors Affecting Tourist Destination Satisfaction and Return Intention – A Study in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 6th International Conference on Economics Business and Marketing Management (CEBMM 2017). ISBN . Ho Chi Minh, Vietnam: (February 2017).
40 Mai Ngoc Khuong, Ngo Thi Kim Chau: Factors of Event Sponsorship Affecting Customer’s Brand Trust and Word Of Mouth - A Case of Toyota, Vietnam. In proceedings ofThe 6th International Conference on Economics Business and Marketing Management (CEBMM 2017). ISBN . Ho Chi Minh, Vietnam: (February 2017).
41 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Truong Minh Bao: Factors Affecting Foreign Tourist’s Word-Of-Mouth toward Ho Chi Minh City-A Mediation Analysis of Destination Image. In proceedings ofThe 6th International Conference on Economics Marketing and Management (ICEMM 2017). ISBN . Phuket Island, Thailand: (January 2017).
42 Mai Ngoc Khuong, Pham Thanh Huyen, Nguyen Thi Minh Phuong: Factors Affecting Employee Job Satisfaction and Job Performance – A Study in the fields of Informatics, Electronics and Telecommunication in Ho Chi Minh City. In proceedings ofThe 5th International Conference on Vietnam Studies - Sustainable Development in the Context of Global Change. ISBN . Hanoi, Vietnam: (December 2016).
43 Phung Thai Minh Trang, Nguyen Minh Tuan, Mai Ngoc Khuong: Strategies for Attracting more Individual Investors to the Vietnam Stock Market. A Combination of Qualitative and Quantitative Approaches. In proceedings ofThe 5th International Conference on Vietnamese Studies: Sustainable Development in the Context of Global Change. ISBN . Vietnam: (December 2016).
44 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thanh Phuong: The Effects of Destination Image, Perceived Value, and Service Quality on Tourist Satisfaction and Word-Of-Mouth – A Study in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 2nd International Conference on Economics, Business and Trade (ICEBT 2016). ISBN . Hong Kong: (December 2016).
45 Nguyen Thuan An, Mai Ngoc Khuong: The Relationship between Guerrilla Social Media Marketing, Brand Engagement, and Brand Equity – An Effective Marketing Strategy for SMEs in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 18th Asia Pacific Management Conference. ISBN . Katahira Sakura Hall, Tohoku University, Japan: (November 2016).
46 Phung Thai Minh Trang, Mai Ngoc Khuong: The impact of Perceived risk and loss aversion on investment intention in Vietnam. A combination of qualitative and quantitative approaches. In proceedings ofThe XI International Conference on Applied Business Research. ISBN 978-616-278-346-3. Pattaya, Chonburi, Thailand: (September 2016). 978-616-278-346-3
47 Phung Thai Minh Trang, Mai Ngoc Khuong: The Impact of the Big Five Traits and Mood on Investment Performance – A Study of Individual Investors in Vietnam. In proceedings ofThe 9th Vietnam Economist Annual Meeting (VEAM) 2016. ISBN . Da Nang City, Vietnam: (August 2016).
48 Phung Thai Minh Trang, Mai Ngoc Khuong: Personality traits, perceived risk, perceived uncertainty and investment performance in Vietnam. In proceedings ofThe World Conference on Business and Management (WCBM) 2016. ISBN . Da Nang City, Vietnam: (June 2016).
49 Mai Ngoc Khuong, Vo Quang Dai: The Factors Affecting Customer Satisfaction and Customer Loyalty – A Study of Local Taxi Companies in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 3rd International Conference on Innovations in Business and Management (ICIBM 2016). ISBN . Singapore: (June 2016).
50 Mai Ngoc Khuong, Tang My Hong: The Impact of Product Packaging Design on Consumer Repurchase Intention - A Study of VinaMilk, Vietnam. In proceedings ofThe 3rd International Conference on Innovations in Business and Management (ICIBM 2016). ISBN . Singapore: (June 2016).
51 Mai Ngoc Khuong, Tran Thi Tuyet Thanh: The Impacts of Viral Marketing on Vietnamese Travelers Decision to Thailand – A Study in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 3rd International Conference on Innovations in Business and Management (ICIBM 2016). ISBN . Singapore: (June 2016).
52 Mai Ngoc Khuong, Lu Kim Khanh: The Influence of Leadership Styles on Employee Mood and Job Performance: A study of Hotels and Restaurants in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 5th International Conference on Economics and Finance Research (ICEFR2016). ISBN . Osaka, Japan: (April 2016).
53 Ratiwan Watanasin, Mai Ngoc Khuong: Determinants of Business Relationships Between Thai and Vietnamese Travel Agencies. In proceedings ofThe Cross-Cultural Communication Conference 2016. ISBN . Bangkok, Thailand: (January 2016).
54 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Hong Hanh: Factors Affecting Band Equity of Online Travel Booking Service in Ho Chi Minh City – A Mediation Analysis of E-Word of Mouth. In proceedings ofThe 3rd International Conference on Economics and Business Administration – ICEBA 2016. ISBN . Pattaya, Thailand: (January 2016).
55 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Hoang To Uyen: Factors Affecting Employee Job Engagement towards Aircraft Maintenance Organizations – A Mediation Analysis of Job Satisfaction. In proceedings ofThe 3rd International Conference on Economics and Business Administration – ICEBA 2016. ISBN . Pattaya, Thailand: (January 2016).
56 Mai Ngoc Khuong, Thai Hoang Quoc: The Effects of Organizational Justice and Ethical Leadership on Employee Performance in Binh Duong’s Industrial Parks. In proceedings ofThe 3rd International Conference on Economics and Business Administration – ICEBA 2016. ISBN . Pattaya, Thailand: (January 2016).
57 Mai Ngoc Khuong, Le Thi My Linh, Nguyen Quang Toan, Nguyen Thi Minh Phuong: The Effects of Personality and Communication Skill on Employee Job Performance at Multi-national Companies in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 5th International Conference on Economics Marketing and Management- ICEMM 2016. ISBN . Penang, Malaysia: (January 2016).
58 Mai Ngoc Khuong, Tran Thi Huong: The influence of Social Media Marketing on Vietnamese traveller’s purchase intention in Tourism Industry in Ho Chi Minh City. In proceedings ofThe 3rd International Conference on Economics and Business Administration – ICEBA 2016. ISBN . Pattaya, Thailand: (January 2016).
59 Mai Ngoc Khuong, Vu Hai Yen: Investigate the Effects of Job Stress on Employee Job Performance – A Case Study at Dong Xuyen Industrial Zone, Vietnam. In proceedings ofThe International Conference on Marketing, Business and Management - ICMBM 2015. ISBN . Hong Kong: (November 2015).
60 Mai Ngoc Khuong, Hoang Thi My Duyen: Personal Factors Affecting Consumer Purchase Decision towards Men Skin Care Products – A Study in Ho Chi Minh City, Viet Nam. In proceedings ofThe International Conference on Marketing, Business and Management - ICMBM 2015. ISBN . Hong Kong: (November 2015).
61 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Vu Ai Hoa, Truong Duc Nguyen: The Effect of Television Commercials on Customers’ Loyalty — A Mediation Analysis of Brand Awareness. In proceedings ofThe International Conference on Marketing, Business and Management - ICMBM 2015. ISBN . Hong Kong: (November 2015).
62 Mai Ngoc Khuong, Ta Bao Tran: Factors Affecting Impulse Buying toward Fashion Products in Ho Chi Minh City – A Mediation Analysis of Hedonic Purchase. In proceedings ofThe 2015 International Conference on Economics, Business, and Trade – ICEBT 2015. ISBN . August 25-26, 2015, Hong Kong: (August 2015).
63 Mai Ngoc Khuong, Do Thi Thuy Dung: The Effect of Ethical Leadership and Organizational Justice on Employee Engagement - The Mediating Role of Employee Trust. In proceedings ofThe 2015 International Conference on Economics, Business, and Trade – ICEBT 2015. ISBN . August 25-26, 2015, Hong Kong: (August 2015).
64 Dinh Duc Tam, Mai Ngoc Khuong: The Effects of Guerilla Marketing on Gen Y’s Purchase Intention – A Study in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 2015 International Conference on Economics, Business, and Trade – ICEBT 2015. ISBN . August 25-26, 2015, Hong Kong: (August 2015).
65 Mai Ngoc Khuong, Dang Thuy Hoang: The Effects of Leadership Styles on Employee Motivation in Auditing Companies in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 2015 International Conference on Economics, Business, and Trade – ICEBT 2015. ISBN . August 25-26, 2015, Hong Kong: (August 2015).
66 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thi Phuong Tram: The Effects of Leader Emotional Intelligence on Employees’ Engagement through the Mediation of Job Satisfaction – An Empirical Study of Banking Sector in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe International Conference on “NEW PERSPECTIVE IN MULTIDISCIPLINARY RESEARCH & PRACTICE”. ISBN . International University - VNU-HCM, Vietnam.: (July 2015).
67 Mai Ngoc Khuong, Dang Thuy Hoang: The effects of Leadership Styles on Job Satisfaction in Auditing Companies- A Study in Ho Chi Minh City. In proceedings ofThe International Conference on “NEW PERSPECTIVE IN MULTIDISCIPLINARY RESEARCH & PRACTICE”. ISBN . International University – VNU-HCMC, Ho Chi Minh City, Vietnam: (July 2015).
68 Mai Ngoc Khuong, Pham Dac Luan: Factors Affecting Tourists’ Satisfaction towards Nam Cat Tien National Park, Vietnam-A Mediation Analysis of Perceived Value. In proceedings ofThe 2nd International Conference on Innovations in Business and Management - (ICIBM-2015). ISBN . Kuala Lumpur, Malaysia: (June 2015).
69 Mai Ngoc Khuong, Pham Le Hoang Ngan, Nguyen Thi Minh Phuong: Factors of Affecting Guests’ Satisfaction and Their Loyalty - A Study of Luxury Hotels in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 2nd International Conference on Innovations in Business and Management - (ICIBM-2015). ISBN . Kuala Lumpur, Malaysia: (June 2015).
70 Mai Ngoc Khuong, Vo Anh Linh, Vo Minh Duc: The Effects of Transformational and Ethics-Based Leaderships on Employee’s Loyalty toward Marketing Agencies in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 2nd International Conference on Innovations in Business and Management - (ICIBM-2015). ISBN . Kuala Lumpur, Malaysia: (June 2015).
71 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thi Hong An, Nguyen Thi Mai Uyen: Direct and Indirect Effects on International Tourists’ Destination Satisfaction – The Case of the World Natural Heritage of Halong Bay, Vietnam. In proceedings ofThe 2015 5th International Conference on Economics, Trade and Development (ICETD 2015). ISBN . Seoul, South Korea: (March 2015).
72 Mai Ngoc Khuong: Doanh Nghiệp Lữ Hành Quốc Tế của Việt Nam và Mô Hình Mối Quan Hệ Thành Công Với Các Đối Tác Thái Lan. In proceedings ofHội Thảo Khoa Học Quốc Tế về Toàn Cầu Hóa Du Lịch và Địa Phương Hóa Du Lịch. ISBN . Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (Saigonact): Nhà Xuất Bản: Đại Học Quốc Gia – TP.HCM (March 2015).
73 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Huu An: The Factors Affecting Entrepreneurial Intention of the Students of Vietnam National University, Ho Chi Minh City - A Mediation Analysis of Perception towards Entrepreneurship. In proceedings ofThe 2015 5th International Conference on Economics, Trade and Development (ICETD 2015). ISBN . Seoul, South Korea: (March 2015).
74 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Thi Phuong Tram: The Effects of Leader Emotional Intelligence on Employees’ Organizational Commitment towards Banks in Ho Chi Minh City, Vietnam – A Moderation Analysis of Openness to Experience. In proceedings ofInternational Research Conference on Business, Economics and Social Sciences (IRC-2015). ISBN . Singapore: (January 2015).
75 Mai Ngoc Khuong, Vo Minh Duc: The Effect of Ethics-Based Leadership on Employee’s Virtuous Behavior through Regulatory Focus Factors – A Study of Marketing Agencies in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 2014 International Conference on Business, Marketing and Management (ICBMM2014). ISBN . Hong Kong: (November 2014).
76 Mai Ngoc Khuong, Truong Duc Nguyen: The Effects of Television Commercials on Customers Purchase Intention – A Study of Milk Industry in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 2014 International Conference on Business, Marketing and Management (ICBMM2014). ISBN . Hong Kong: (November 2014).
77 Tran Hoang Cam Tu, Mai Ngoc Khuong: Factors Affecting Adult Learners’ Persistence in E-Learning Programs in Ho Chi Minh City, Vietnam – A Mediation Analysis of Learners’ Motivation. In proceedings ofThe 28th Annual Conference of the Asian Association of Open Universities (AAOU 2014). ISBN . Hong Kong: (October 2014).
78 Mai Ngoc Khuong, Nguyen Vu Quynh Nhu: The Effects of Ethical Leadership and Organizational Culture towards Employees’ Sociability and Commitment – A Study of Tourism Sector in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 2014 5th International Conference on E-business, Management and Economics (ICEME 2014). ISBN . Kuala Lumpur, Malaysia: (September 2014).
79 Mai Ngoc Khuong, Tran Huong Giang: The Effects of Service Innovation on Perceived Value and Guest’s Return Intention - A Study of Luxury Hotels in Ho Chi Minh City, Vietnam. In proceedings ofThe 2014 4th International Conference on Business and Economics Research (ICBER2014). ISBN . Bangkok, Thailand: (September 2014).
80 Mai Ngoc Khuong, Le Truc Mai Uyen, Le Truc Mai Uyen: The Factors Affecting Vietnam Airlines Service Quality and Passenger Satisfaction – A Mediation Analysis of Service Quality. In proceedings ofThe 2014 2nd International Conference on Aviation Engineering and Management (ICAEM2014). ISBN . Kuala Lumpur, Malaysia: (September 2014).
81 Mai Ngoc Khuong, Huynh Thi Thu Ha: The Influences of Push and Pull Factors on the International Leisure Tourists' Return Intention to Ho Chi Minh City, Vietnam - A Mediation Analysis of Destination Satisfaction. In proceedings ofThe 2014 4th International Conference on Business and Economics Research (ICBER2014). ISBN . Bangkok, Thailand: (September 2014).
         
2.6. Đăng trên kỷ yếu Hội nghị trong nước
TT Tên tác giả, tên bài viết, tên Hội nghị, thời gian tổ chức, nơi tổ chức Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Số hiệu ISBN Ghi chú
1 Mai Ngoc Khuong: The 4th Conference on Economics, Business & Tourism (4th CEBT-2021). 4, ISBN 978-604-73-8449-5. Block 6, Linh Trung Ward, Thu Duc City: (December 2021). 978-604-73-8449-5
2 Do Nguyen Quynh Trang, Mai Ngoc Khuong, Vo Le Duy: APPLYING MEANS-END CHAIN THEORY IN TOURISM DEVELOPMENT AND NATURE PRESERVATION. In proceedings ofIn proceedings of The 4th Conference on Economics, Business, and Tourism (4th CEBT - 2021) in Ho Chi Minh City, Vietnam during July 17, 2021.. ISBN 978-604-73-8449-5. School of Business: (July 2021). 978-604-73-8449-5
3 Mai Ngoc Khuong, Phan Thi Huong Nhi, Nguyen Vu Anh Tram: THE EFFECT OF GREEN PRACTICE ON GUESTS’ PERCEPTION AND SATISFACTION – A STUDY OF RESTAURANTS IN HO CHI MINH CITY. In proceedings ofIn proceedings of The 4th Conference on Economics, Business, and Tourism (4th CEBT - 2021) in Ho Chi Minh City, Vietnam during July 17, 2021. ISBN 978-604-73-8449-5. School of Business: (July 2021). 978-604-73-8449-5
         
IV. CÁC GIẢI THƯỞNG
1. Các giải thưởng Khoa học và Công nghệ
TT Tên giải thưởng Nội dung giải thưởng Nơi cấp Năm cấp
         
2. Bằng phát minh, sáng chế
TT Tên bằng Sản phẩm của đề tài/ dự án
(Chỉ ghi mã số)
Số hiệu Năm cấp Nơi cấp Tác giả/ đồng tác giả
             
3. Bằng giải pháp hữu ích
TT Tên giải pháp Sản phẩm của đề tài/ dự án
(Chỉ ghi mã số)
Số hiệu Năm cấp Nơi cấp Tác giả/ đồng tác giả
             
4. Ứng dụng thực tiễn
TT Tên công nghệ/ giải pháp hữu ích đã chuyển giao Hình thức, quy mô, địa chỉ áp dụng Năm chuyển giao Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
         
V. THÔNG TIN KHÁC
1. Tham gia các chương trình trong và ngoài nước
TT Thời gian Tên chương trình Chức danh
       
2. Tham gia các Hiệp hội khoa học, Ban biên tập các tạp chí Khoa học, Ban tổ chức các Hội nghị về KH&CN
TT Thời gian Tên Hiệp hội/ Tạp chí/ Hội nghị Chức danh
       
3. Tham gia làm việc tại Trường Đại học/ Viện/ Trung tâm nghiên cứu theo lời mời
TT Thời gian Tên Trường Đại học/ Viện/ Trung tâm nghiên cứu Nội dung tham gia