Đại học Quốc gia TP.HCM
 Trường Đại học Quốc tế
                                    LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
1. Họ và tên: LÊ TRẦN PHƯỚC MAI HOÀNG
2. Ngày sinh: 04-08-1992 3. Nam/nữ: Nữ
4. Nơi đang công tác:
    - Trường/viện: Trường Đại học Quốc tế
    - Phòng/khoa: Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu Quản lý công
    - Bộ môn:
    - Phòng thí nghiệm:
    - Chức vụ: Nghiên cứu viên
5. Học vị: Tiến sĩ Năm đạt: 2022
6. Học hàm: Năm phong:
7. Liên lạc:
TT Cơ quan Cá nhân
1
 Địa chỉ  Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM  
2
 Điện thoại/fax    0939686458
3
 Email  ltpmhoang@hcmiu.edu.vn  letranphuocmaihoang@gmail.com
4
 Website
8. Trình độ ngoại ngữ:
TT Tên ngoại ngữ Nghe Nói Viết Đọc hiểu tài liệu
TốtKháTB TốtKháTB TốtKháTB TốtKháTB
1
Tiếng Anh X X X X
                           
9. Thời gian công tác:
Thời gian Nơi công tác Chức vụ
Từ 2015 đến 2017 Công ty TNHH Hoàng Gia Nhân viên kinh doanh
Từ 2017 đến 2019 Công ty TNHH Việt Nam Paiho Trợ lý khai thác
Từ 2019 đến nay Đại Học Hanyang, khoa Quản Trị Kinh Doanh Trợ lý nghiên cứu
     
10. Quá trình đào tạo:
Bậc đào tạo Thời gian Nơi đào tạo Chuyên ngành Tên luận án tốt nghiệp
Đại Học Từ 2010 đến 2014 Trường Đại Học Quốc Tế - Đại Học Quốc Gia - Tp. HCM Quản trị kinh doanh COUNTRY OF ORIGIN EFFECTS ON CONSUMERS’ PERCEPTION TOWARD IMPORTED POWDERED MILK IN HO CHI MINH CITY
Thạc Sỹ Từ 2015 đến 2017 Trường Đại Học Quốc Tế - Đại Học Quốc Gia - Tp. HCM Quản trị kinh doanh EFFECTS OF B2B’S RELATIONSHIP QUALITY ON LOYALTY AND WORD OF MOUTH: A STUDY OF STONE INDUSTRY IN HO CHI MINH CITY
Tiến Sỹ Từ 2019 đến 2022 Đại Học Hanyang Quản trị kinh doanh What Drive Shopping Motivations for Revenge Consumption? The Moderating Effect of Negative Emotions Caused by The COVID-19
         
II. NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY
1. Các lĩnh vực chuyên môn và hướng nghiên cứu
    Lĩnh vực chuyên môn:
    - Lĩnh vực: Kinh tế
    - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
    - Chuyên môn: Marketing
    Hướng nghiên cứu:
    Retailing, customer behavior, service marketing
2. Quá trình nghiên cứu
TT Tên đề tài/dự án Mã số & cấp quản lý Thời gian thực hiện Kinh phí
(triệu đồng)
Chủ nhiệm/ Tham gia Ngày nghiệm thu Kết quả
               
3. Đã và đang hướng dẫn sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh
TT Tên SV, HVCH, NCS Tên luận án Năm tốt nghiệp Bậc đào tạo Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
           
III. CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ CÔNG BỐ
1. Sách phục vụ đào tạo đại học, sau đại học (chuyên khảo, giáo trình, sách tham khảo)
1.1. Sách xuất bản Quốc tế
TT Tên sách Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Nhà xuất bản Năm xuất bản Tác giả/ đồng tác giả Bút danh
             
1.2. Sách xuất bản trong nước
TT Tên sách Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Nhà xuất bản Năm xuất bản Tác giả/ đồng tác giả Bút danh
             
2. Các bài báo
2.1. Đăng trên tạp chí Quốc tế thuộc danh mục SCI-E/ SSCI
TT Tên tác giả, tên bài viết, tên tạp chí và số của tạp chí, trang đăng bài viết, năm xuất bản Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Số hiệu ISSN Điểm IF Xếp hạng
(Q1, Q2, Q3, Q4)
1 Le Tran Phuoc Mai Hoang, Jungkun Park: A new understanding of Chinese luxury consumers’ spending surge: role of pandemic-related negative emotions. Asia Pacific Business Review : Published online (October 2024). Không có Print ISSN: 1360-2381; Online ISSN: 1743-792X 2 Q2
2 Le Tran Phuoc Mai Hoang, Jungkun Park: Drives of in-store revenge consumption in the post-pandemic: A study in China. Journal of Retailing and Consumer Services : Published online (April 2024). Online ISSN: 1873-1384; Print ISSN: 0969-6989 11 Q1
3 Le Tran Phuoc Mai Hoang, Jungkun Park, Nguyen Thi Trang, Jeewoo Yun: Exploring the relationship between social media use and anti-luxury behavior: implications for interactive marketing strategies. Journal of Research in Interactive Marketing : Published online (October 2023). 2040-7122 9.6 Q1
4 Le Tran Phuoc Mai Hoang, Dongyoup Kim, Jungkun Park: The way to generate customer citizenship behavior with customer experience. Journal of Retailing and Consumer Services : Published online (October 2023). Online ISSN: 1873-1384; Print ISSN: 0969-6989 11 Q1
5 Le Tran Phuoc Mai Hoang, Weonsang Yoo, Jungkun Park: The effects of brand trustworthiness and credibility on location-based advertising: moderating effects of privacy concern and social influence. International Journal of Advertising : Published online (August 2023). Print ISSN: 0265-0487: Online ISSN: 1759-3948 6.5 Q1
6 Tianbao Ren, Le Tran Phuoc Mai Hoang, Jungkun Park: Drivers of customers' efforts to cope with wearable device usage problems and the role of demographics in a study in China. Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics : Published online (May 2023). 1355-5855 4.643 Q1
7 Le Tran Phuoc Mai Hoang, Jungkun Park, Sangwoo Lee: Emotion and trust in virtual service assistant design for effective service recovery. Journal of Retailing and Consumer Services : Published online (May 2023). Online ISSN: 1873-1384; Print ISSN: 0969-6989 10.972 Q1
8 Le Tran Phuoc Mai Hoang, Sann Ryu: The eWOM adoption model in the hospitality industry: the moderating effect of the vlogger’s review. Journal of Hospitality and Tourism Technology : Published online (February 2023). 1757-9880 5.576 Q1
9 Jungkun Park, Le Tran Phuoc Mai Hoang: A shared-transportation mobile app continuance model: The moderating effects of brand awareness. Journal of Consumer Behaviour : Published online (November 2022). 1479-1838 3.199 Q1
10 Dongyoup Kim, Jungkun Park, Le Tran Phuoc Mai Hoang, Duckyeon Choi: Understanding the role of anticipated loss and gain during consumer competition: the moderation of purchase importance and prior brand attitude. International Journal of Retail & Distribution Management : Published online (May 2022). 0959-0552 5.377 Q1
           
2.2. Đăng trên tạp chí Quốc tế thuộc danh mục Scopus
TT Tên tác giả, tên bài viết, tên tạp chí và số của tạp chí, trang đăng bài viết, năm xuất bản Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Số hiệu ISSN Điểm IF Xếp hạng
(Q1, Q2, Q3, Q4)
1 Le Tran Phuoc Mai Hoang: The Customers’ Self-centered Brand Relationship Model A Study in the Fast Fashion Industry in Developing Countries. Review of Integrative Business and Economics Research : Published online (September 2023). ISSN: 2304-1013 (Online); 2304-1269 (CDROM); 2414-6722 (Print) 1.2 Q4
2 Le Tran Phuoc Mai Hoang, Tianbao Ren, Jungkun Park: The role of parent brand creating loyalty and acceptance toward premium extended wine brand: a cross-national study. International Journal of Wine Business Research : Published online (August 2023). 1751-1062 1.9 Q2
           
2.3. Đăng trên tạp chí Quốc tế khác
TT Tên tác giả, tên bài viết, tên tạp chí và số của tạp chí, trang đăng bài viết, năm xuất bản Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Số hiệu ISSN Điểm IF
1 Jungkun Park, Le Tran Phuoc Mai Hoang, Eunpyo Hong: The Evolution of Luxury Consumption and Conceptualization: A Synthetic Review. Luxury: History, Culture, Consumption : Published online (January 2024). Không có Print ISSN: 2051-1817; Online ISSN: 2051-1825 0.4
         
2.4. Đăng trên tạp chí trong nước
TT Tên tác giả, tên bài viết, tên tạp chí và số của tạp chí, trang đăng bài viết, năm xuất bản Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Số hiệu ISSN Điểm IF
         
2.5. Đăng trên kỷ yếu Hội nghị Quốc tế
TT Tên tác giả, tên bài viết, tên Hội nghị, thời gian tổ chức, nơi tổ chức Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Số hiệu ISBN Ghi chú
1 Duong My Dinh, Le Tran Phuoc Mai Hoang, Ton Nu Ngoc Han: WHICH FACTORS LEAD TO CUSTOMERS’ COMFORT WITH MOBILE ADVERTISING? AN APPLICATION OF COMFORT THEORY. In proceedings ofSUSTAINABILITY IN ECONOMICS AND BUSINESS. ISBN 978-604-479-598-0. Center for Public Administration, International University, VNUHCM, Ho Chi Minh City, Viet Nam: Đại học Quốc gia TP.HCM (June 2024). 978-604-479-598-0
2 Duong My Dinh, Le Tran Phuoc Mai Hoang: How does marketing comfort lead to technology acceptance? A study on LBA app in Vietnam. In proceedings ofRole of Public Administration in Business Development in a Global & Digitalized Era. ISBN 978-604-479-202-6. Center for Public Administration, International University, VNUHCM, Ho Chi Minh City, Viet Nam: Đại học Quốc gia TP.HCM (November 2023). 978-604-479-202-6
         
2.6. Đăng trên kỷ yếu Hội nghị trong nước
TT Tên tác giả, tên bài viết, tên Hội nghị, thời gian tổ chức, nơi tổ chức Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
Số hiệu ISBN Ghi chú
         
IV. CÁC GIẢI THƯỞNG
1. Các giải thưởng Khoa học và Công nghệ
TT Tên giải thưởng Nội dung giải thưởng Nơi cấp Năm cấp
         
2. Bằng phát minh, sáng chế
TT Tên bằng Sản phẩm của đề tài/ dự án
(Chỉ ghi mã số)
Số hiệu Năm cấp Nơi cấp Tác giả/ đồng tác giả
             
3. Bằng giải pháp hữu ích
TT Tên giải pháp Sản phẩm của đề tài/ dự án
(Chỉ ghi mã số)
Số hiệu Năm cấp Nơi cấp Tác giả/ đồng tác giả
             
4. Ứng dụng thực tiễn
TT Tên công nghệ/ giải pháp hữu ích đã chuyển giao Hình thức, quy mô, địa chỉ áp dụng Năm chuyển giao Sản phẩm của đề tài/ dự án
(chỉ ghi mã số)
         
V. THÔNG TIN KHÁC
1. Tham gia các chương trình trong và ngoài nước
TT Thời gian Tên chương trình Chức danh
       
2. Tham gia các Hiệp hội khoa học, Ban biên tập các tạp chí Khoa học, Ban tổ chức các Hội nghị về KH&CN
TT Thời gian Tên Hiệp hội/ Tạp chí/ Hội nghị Chức danh
       
3. Tham gia làm việc tại Trường Đại học/ Viện/ Trung tâm nghiên cứu theo lời mời
TT Thời gian Tên Trường Đại học/ Viện/ Trung tâm nghiên cứu Nội dung tham gia